HOME

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ภาพรวมดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีธนู ยังเป็นอีกปีที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ ต้องแบกหน้าที่ความรับผิดชอบต่าง ๆ ไม่มีอะไรที่ทำสำเร็จได้อย่างทันใจ ทุกอย่างมีปัญหาทำให้ต้องหาวิธีแก้รับมือตลอดเวลา

.

ดังนั้น มาดูกันว่าในแต่ละเดือน ดวงการงานของชาวราศีธนูต้องเจออะไร และจะเตรียมรับมืออย่างไร มาเช็คกันเลย

.

มกราคม 2564

.

เริ่มต้นปี ที่ชาวราศีธนู เตรียมรับมือกับ ดวงการงาน ปี 2564 ได้เลย เพราะหน้าที่ความรับผิดชอบที่เริ่มมีมากขึ้น เป็นงานโปรเจ็คยักษ์ งานที่ต้องเจรจา ขายงานลูกค้าเจ้าใหญ่ ๆ การเตรียมเอกสาร การเตรียมความพร้อมเป็นสิ่งที่คัญมาก ๆ อย่าประมาทเป็นอันขาด

.

และยังเป็นเดือนที่การงานดูเหมือจะราบรื่น แต่ก็แฝงปัญหาจากเพื่อนร่วมงานที่ยังไม่สนับสนุนความคิดเห็นของคุฯมากนัก

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ได้เริ่มงานที่ดูมีความมั่นคง งานประจำ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นดวงครึ่งปีแรก ต้นปีที่ธุรกิจมีสัญญาณฟื้นฟู มีทิศทางที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่าน แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะอะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น

.

กุมภาพันธ์ 2564

.

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ในเดือนนี้ชาวราศีธนูอาจต้องรับมือกับปัญหา โดยเฉพาะขายงานผ่านแต่ราคาที่ขายไม่ได้ตามเป้า ยอดหายไปเยอะ จนคุณอาจถูกเพ่งเล็งจากเจ้านายได้ง่าย ๆ

.

หรือวางบิลเก็บเงินจากงานที่ขายไปจากลูกค้าไม่ได้เลย ทำให้ต้องเร่งหายอดเพิ่มแต่หาเท่าไหร่ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ก็ไม่เป็นไปตามที่หวังมากนัก

.

คนว่างงาน ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ยำแย่ ไม่มีงานอะไรติดต่อเข้ามาเลย ว่างงานจนคุณอาจเกิดความเครียด จนใช้เงินเก่าที่มีหมดไป

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเพิ่งลงทุนอะไรมากมายเพราะมีแววว่าจะขาดคุณ ใครที่ค้าขายไม่ควรสต๊อกสินค้าเอาไว้ เพราะถึงเวลาขายไม่ออก ทุนจม

.

มีนาคม 2564

.

เป็นเดือนที่ ดวงการงาน ปี 2564 ชาวราศีธนูต้องระวังการเป้นตัวกลางในการประสานงาน หรือรับงานแทนคนอื่น ที่อาจเกิดความเดือดร้อนได้ง่าย ๆ

.

ระวังการเจรจาที่ต้องใช้เอกสาร การทำสัญญาต่าง ๆ ที่เกิดความผิดพลาดจนกลายเป็นเสียผลประโยชน์ ถูกเจ้านายเพ่งเล็ง และระวังการรับงานนอกที่อาจถูกเปิดโปง หรือถูกจับได้

.

คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ใช้ใบเอกสารสำคัญรับงานแทนคนอื่น

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ต้องระวังการส่งงานรับงานที่มีเอกสารเข้ามาเกี่ยวข้อง ดูให้ละเอียด ทั้งพาร์ทเนอร์ หรือลูกค้า

.

เมษายน 2564

.

สำหรับดวงการงานในเดือนเมษายนนี้ ปัญหาที่พบเจอเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น มีแนวโน้มงานที่คุณรับผิดชอบจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ด้รับคำชื่นชม การยอมรับทั้งจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย บริวาร ไปจนถึงถึงลูกค้า

.

ถือเป็นเดือนที่พลิกจากร้ายกลายเป็นดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ให้คุณได้มีพลังในการทำงานได้อย่างมีความสุข ปัญหาก็เริ่มคลี่คลายไม่ทำให้ปวดหัว

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ๆ หรือมีงานรับจ้างเข้ามาให้ทำ ได้ลับฝีมือให้คมเหมือนคนอื่นบ้างแล้ว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มเข้าที่เข้าทาง อะไรที่เคยมีปัญหาก็เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น ค้าขายก็เริ่มกลับมาฟื้นฟู เริ่มกลับบมาดีมีกำไรให้ชื่นใจบ้าง

.

พฤษภาคม 2564

.

มาถึงดวงการงานในเดือนนี้ ถือเป้นเดือนที่ชาวราศีธนูได้พักความคิด พักแรงบ้างแล้ว เพราะงานที่ผ่านมาก็ถือว่าทำออกมาได้ดี ช่วงนี้งานก็เริ่มจะน้อยลงสักนิด ไม่มีเรื่องมากวนหัวจิตหัวใจให้ต้องเคร่งเครียดเหมือนที่แล้วมา

.

และยังไม่เจองานด่วน งานเร่ง เข้ามา ถือว่าเป็นเดือนที่ได้พักผ่อนเพื่อชาร์จพลังชีวิตเหมือนคนอื่น ๆ บ้างแล้ว

.

คนว่างงาน ยังคงว่างงาน ไม่มีงานเข้ามาให้ทำ เป้นช่วงที่ยังได้พัก หรือเตรียมรอสมัครงานใหม่

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่เงียบมาก ๆ ใครขายของออนไลน์ก็ไม่ได้ออเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ อย่างที่ต้องการ ขายไม่ค่อยดี ไม่มีกำไรมาหมุนคล่อง ๆ แต่ก็ยังดีที่ธุรกิข กิจการยังทรงตัว ประคับประคองไปได้อยู่

.

มิถุนายน 2564

.

ดวงครึ่งปีแรก ในเดือนสุดท้ายถือว่าเป้นเดือนที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา กระแสการงานเริ่มพัดพามาให้คุณได้ทำ หรือพัฒนาตัวเองมากขึ้น ครที่ต้องเตรียมทำงานขาย บอกได้เลยว่าเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องออกไปพรีเซ้นขายงานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

.

และมีเกณฑ์ที่จะได้รับคำตอบที่ดี ราบรื่น ทำอะไรในเดือนนี้ถือว่าเป้นจังหวะที่ดี จะรับงานนอกก็มีรายได้ดี แต่คงต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ อย่าให้กระทบกับงานที่ทำอยู่ ไม่อย่างนั้นทุกอย่างจะกลายเป็นผิดพลาดไปหมด

.

คนว่างงาน เป็นเดือนที่เตรียมชื่นใจได้เลย เพราะมีเกณฑ์กระแสการงานที่สริางรายได้เข้ามาบ้างแล้ว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย กระแสการค้าขายในช่วงนี้ติดลมมาก ๆ ค้าขายดีขึ้น ได้กำไรที่เข้ามาหมุนให้ธุรกิจคล่องตัวมากขึ้น

.

กรกฎาคม 2564

.

แต่พอเข้าสู่ ดวงครึ่งปีหลัง ในเดือนนี้ ดวงการงาน ทำให้คุณเกิดความวิตกกังวลใจ เกิดความเครียดต่อสิ่งที่ทำหรืองานที่ได้รับผิดชอบ

.

รวมไปถึงสถานการณ์รวบ ๆ ก็ชวนให้เกิดความกังวล ข่าวลือต่างๆ ที่มาทำให้รู้สึกเกิดความกังวลใจ ทำงานไม่มีความสุข เครียด

.

คนว่างงาน เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เพราะถ้ายังเป็นแบบนี้ รายได้ที่คุณมีก็จะเริ่มลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ ไม่พอกับารเลี้ยงชีพ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่สามารถคาดการณ์สถานการณืที่เป็นอยู่ได้เลย เกิดความวิตกกังวลไปหมด หากคิดลงทุนเพิ่มเติมควรชะลอไว้ก่อน เพราะไม่คุ้ม

.

สิงหาคม 2564

.

มาถึง ดวงการงาน ปี 2564 ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ชาวราศีธนูรู้สึกเบาใจได้บ้าง เพราะงานที่ติดขัด มีปัญหาสารพัดได้รับการยื่นมาจากผู้ใหญ่เข้ามาช่วยให้งานที่เป็นอยู่เกิดความราบรื่นขึ้น

.

ใครที่ต้องออกไปเจรจาลูกค้า ก็ได้ผู้ใหญ่ช่วยให้เจรจา ประสานงานติดต่อ ดิวได้อย่างลงตัว ราบรื่น ดี

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ผูใหญ่จะชักชวนไปทำงานด้วย เป็นคนที่คุณสนิทสนมพอสมควร แต่ต้องตกลงเรื่องรายได้ หรือหน้าที่การทำงานให้ชัดเจน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ต้องไปเจรจา หรือหาลูกค้า ตอต่อที่มีลักษณะเป็นผู่ใหญ่ การเตรียมความพร้อม ไม่ประมาทยิ่งช่วยให้คุณดูน่าเชื่อถือ

.

กันยายน 2564

.

เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ชาวราศีธนูต้องเจอกับงานที่ต้องออกนอกสถานที่ หรือทำงานลงพื้นที่ ต้องออกไปเจรจา ติดต่อประสานงานกับผู้คนมากมาย

.

และไม่เพียงงานจะเยอะ แต่คุณยังมีโอกาสได้เจอผู้คน จนกลายเป็นคอนเนคชั่นในการติดต่องานในครั้งถัดไปด้วย

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องออกไปสัมภาษณ์งาน หรือมีงานลักษณธที่ต้องออกนอกพื้นที่ หรือต้องถ่ายงานนอกสถานที่

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องเร่งหาลูกค้า หรือเตรียมติดต่อเจรจาซื้อขายกับพาร์ทเนอร์ใหม่ ๆ หรือมีคนมาพาไปติดต่อ

.

ตุลาคม 2564

.

สำหรับ ดวงการงาน ในเดือนนี้ต้องใช้ความพยายามทั้งทางร่างกาย พลังใจ ไอเดียต่าง ๆ ในการทำงาน กว่าจะสำเร็จก็ต้องแลกกับความเหนื่อย แลกกับทุกขั้นตอนที่คุณต้องลงไปจัดการ ฝากใครไมได้เลย

.

และยังเป็นช่วงที่มีโอกาสได้รับผิดชอบงานยาก ๆ สุดหิน แต่ถ้าทำด้วยความตั้งใจไม่มีอะไรม่สำเร็จ อย่าย่อท้อ

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องใช้แรงสารพัด แรงความคิด หนักแต่คุ้มกับเงินที่ได้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในเดือนนี้ กว่าจะสำเร็จกว่าจะขายสินค้าได้ แลกกับการใช้ไอเดีย การวางแผนทุกขั้นตอนที่คุณตั้งใจทำ เหนื่อยวันนี้สบายวันหน้า สู้ต่อไป

.

พฤศจิกายน 2564

.

เป็นอีกเดือนที่จากดี ๆ ที่ผ่านมา มาเดือนนี้ขึ้นลงอีกแล้ว เจองานที่ต้องแข่งขัน หายอดเข้า หรือแข่งขันกับเพื่อนร่วมงาน การแสดงออกความคิดเห็นช่วงนี้ลดความเชื่อมั่นในตัวเองที่มีสูงจนเกินไปบ้าง

.

ระวังทิฐิที่มีอยู่อาจยิ่งทำให้งานมีปัญหามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม อะไรเบาได้เบาบ้าง ทำหน้าที่ให้ดี อย่าไปก้าวก่ายคนอื่น

.

คนว่างงาน อยู่ในเดือนที่ต้องแข่งขัน การแย่งงานสูง หรือมีคนตัดราคาที่ดีกว่า

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่มีทางที่การอยู่นิ่ง ๆ จะทำให้รายได้เพิ่มขึ้น ทางที่ดีจ้องขยันในการหาลูกค้า หรือขายสินค้า ลองคิดโปรโมชั่นใหม่ๆ บ้าง

.

ธันวาคม 2564

.

ปิดท้ายดวงการงานส่งท้ายปี เป็นปีที่ต้องฝ่าฟันจริง ๆ แค่ประคับประคองไปได้ เป็นช่วงที่ทำอะไรแล้วอึดอัด แสดงความคิดเห้น ไอเดียอะไรก็มีแต่จะถูกไม่สนับสนุน หรือไม่ถูกการยอมรับอะไรเลย

.

รู้สึกท้อ รู้สึกจะปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือใครก้ดูจะถูกเพิกเฉย เป็นเดือนที่ทำให้ได้เพียงทำหน้าที่ตัวเองใหก้ดี อยู่นิ่ง ๆ ดีที่สุด

.

คนว่างงาน ยังอึดอัดกับสถาการณ์ที่เป็นอยู่ ไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใคร หันหน้าหาใครไมได้เลย

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากคิดแต่ลงทุนแต่ไม่ทำด้านอืน ๆ ธุรกิจก็ไม่เดินหรอกนะ ระวังเข้าไปเอี่ยกวับเรื่องผิดกฎหมายจนเดือดร้อน

.

และนี่เป็นดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีธนูที่ยังต้องมีสติให้มากกับการรับมือในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ และอย่าลืมติดตาม ดวงการเงิน ปี 2564 และ ดวงความรัก ปี 2564 ได้ที่นี่ horosocial.com

.

ฝากติดตาม ดวงปี 2565 ด้วยนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *